22 nguyên tắc trong Marketing

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Kiến thức SEO' bắt đầu bởi tonykhung, 25/10/16.

  1. tonykhung

    tonykhung Member

    Trong vòng đời của sản phẩm, công ty thường thay đổi chiến lược Marketing của mình. Sở dĩ như vậy không chỉ là tình hình kinh tế thay đổi và các đối thủ cạnh tranh tung ra những đợi tiến công mới. mà còn là vì sản phẩm đó đã trải qua những giai đoạn mới của sự quan tâm và yêu cầu của người mua.


    [​IMG]


    1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu.

    Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn


    2. Nguyên tắc về chủng loại.

    Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hoặc tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên.


    3. Nguyên tắc bậc thang.

    Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ thuộc vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng.


    4. Nguyên tắc tay đôi.

    Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa.


    5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức.

    Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước.


    6. Nguyên tắc về sự tập trung.

    Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hữu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng.


    7. Nguyên tắc về sự mở rộng.

    Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được.


    8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việt

    Sở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất.


    9. Nguyên tắc về sự phân chia.

    Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hoặc nhiều hơn) chủng loại.


    10. Nguyên tắc của trái tim.

    Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả.


    11. Nguyên tắc về đặc tính

    Khi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả.


    12. Nguyên tắc về tính thật thà

    Khi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm.


    13. Nguyên tắc về sự hy sinh.

    Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác.


    14. Nguyên tắc về sự thành công.

    Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại.


    15. Nguyên tắc về sự thất bại

    Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận.


    16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước.

    Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại.


    17. Nguyên tắc về sự cường điệu

    Tình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo.


    18. Nguyên tắc về sự gia tốc

    Các chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng.


    19. Nguyên tắc về viễn cảnh.

    Hiệu ứng marketing thường xảy ra và kéo dài


    20. Nguyên tắc về sự đối nghịch

    Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định


    21. Nguyên tắc về xuất xứ.

    Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng


    22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên.

    Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên.


    khóa học marketing

    lớp học marketing ngắn hạn

    học marketing

    học marketing ở đâu

    lớp học marketing căn bản
     
  2. kdhuuhung3

    kdhuuhung3 New Member

    “DỪA TÀI LỘC PHÚ QUÝ BẾN TRE” – TRÁI QUÝ DÂNG tổ tiên NGÀY TẾT.


    “Dừa Tài Lộc Phú Quý Bến Tre” – Trái Quý Dâng tổ tông Ngày Tết.


    chi tiết sản phẩm:

    - nguồn gốc dừa dừa tài lộc bến tre

    - Trọng lượng một,4kg một trái

    - sở hữu chữ nổi Tài - Lộc thiên nhiên bằng cách ép khuôn tự nhiên từ nhỏ.Sản phẩm gồm Trái chữ Tài, Trái Chữ Lộc Riêng Lẽ

    - thời kì bảo quản một tháng.Độ tươi sản phẩm 15 ngày

    - Giá bán: 599,000 vnđ/ 1 trái - bán riêng Từng Trái Hoặc Bán Theo Cặp

    - Giỏ quà trang trí bao gồm giỏ, nơ, đế như hình

    [​IMG]

    Giá bán từng trái
    • [*]Trọng Lượng: Trái Dừa Phú Quý Bến Tre Có Chữ Tài Phải Có Trọng Lượng 1,5Kg 1 Trái trở lên
    • [*]Đơn Vị Tính: 1Trái
    • [*]Tiêu Chuẩn Sản Phẩm: Để đạt tiêu chuẩn 1 trái dừa phú quý có chữ Tài. Yêu cầu phải là dừa trồng ở Bến Tre.Trái dừa bến tre buộc có hình dáng đẹp, được tuyển chọn kỹ trong quá trình vô khuôn.Trên mỗi trái dừa có nổi Chữ Tự Nhiên.Lớp vỏ dừa phải láng đẹp, màu xanh thiên nhiên của trái dừa.
    • [*]Dừa có chữ Tài Được đóng gói theo tiêu chuẩn cao cấp và duy nhất chỉ có tại Nguyễn Đăng
    • [*]Giá dừa có chữ : 599,000đ / 1 trái
    NGUYỄN ĐẲNG – BƯỞI HỒ LÔ
    ĐT : 0906.920.921 A ĐẲNG
    nhà sản xuất QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO – UY TÍN NHẤT TOÀN QUỐC
    NGUYỄN ĐẲNG – BƯỞI HỒ LÔ
    nhãn hàng UY TÍN 8 NẲM – đề cập LÊN toàn bộ
    ĐƯỢC truyền miệng LÀ NHÀ sản xuất thấp NHẤT
     

Chia sẻ trang này