Tính Phí Trong Quảng Cáo Cốc Cốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Kiến thức SEO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 2/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Member

    Cốc Cốc hiện là trình duyệt có số lượng người dùng lớn thứ hai tại Việt Nam. Chính vì vậy quảng cáo cốc cốc https://www.youtube.com/channel/UC-_GL3i-8K1Yq2uVcgoo67Q cũng là một trong những hình thức rất hot hiện nay. Vậy cách tính phí trong Adwords tính thế nào ? Liệu có khác quá nhiều so với quảng cáo Google không? Mỗi khi có người tìm kiếm trên Cốc Cốc, nó sẽ bắt đầu phiên đấu giá các quảng cáo. Quảng cáo có chi phí hiển thị phù hợp hơn sẽ được hiển thị tại các vị trí cao hơn trên mạng tìm kiếm. Khác với Google,quảng cáo Cốc Cốc hiện nay chỉ có một hình thức tính phí là CPC. Với hình thức này, bạn phải trả tiền cho mỗi click mà bạn nhận được từ khách hàng trên quảng cáo Cốc Cốc . Sẽ có 2 yếu tố ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo của bạn :

    · Giá bid: giá quảng cáo tối đa mà bạn đặt ra để hiển thị.

    · Chất lượng quảng cáo: thể hiện nhiều qua CTR và sự phù hợp của quảng cáo với người dùng.

    Sau đấu giá, hệ thống sẽ tính toán giá click thực tế mà bạn cần trả.Nếu các nhà quảng cáo cạnh tranh với bạn trả giá càng cao, chi phí bạn phải trả cũng sẽ tăng lên.CTR của bạn cao cũng là một lợi thế, sẽ giúp bạn giảm phần nào chi phí quảng cáo. Trong đa số trường hợp, số tiền thực tế mà bạn trả cho quảng cáo Cốc Cốc sẽ ít hơn mức thầu bạn đặt ra. Điểm quan trọng ở đây là bạn có thể thắng đối thủ với giá bid thấp hơn nếu CTR của bạn cao hơn. Đây cũng là một mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho ngân sách quảng cáo của mình. Cuối cùng là thông tin về quảng cáo cốc cốc
     
  2. tuan1993

    tuan1993 New Member

    Quảng cáo cốc cốc mình chưa sử dụng bao giờ cả. Thấy cũng ít người tìm kiếm trên đó
     
  3. cokhinamphat

    cokhinamphat New Member

    BÀ con cố làm cho coccoc phát triển đi để dân việt sài hàng việt
     
  4. Minh Sang

    Minh Sang New Member

    upppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này